Kịch bản marketing bất động sản năm 2023

Theo các chuyên gia marketing đã đưa ra những kịch bản marketing bất động sản tại Việt Nam năm 2023. Nhiều dự đoán cho rằng thị trường bất động sản sẽ có những diễn biến khó lường trước. Những kịch bản có thể xảy ra cho ngành bất động sản sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Kịch bản Digital Marketing vẫn đứng đầu xu hướng tiếp thị trong lĩnh vực bất động sản

Digital Marketing đang dần khẳng định vai trò quan trọng trong thời đại công nghệ số hiện nay. Việc vận dụng Digital Marketing cho phép doanh nghiệp tìm kiếm các khách hàng tiềm năng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào trên mọi thiết bị điện tử. Việc chia sẻ thông điệp truyền thông đa kênh bằng phương tiện kỹ thuật số sẽ tiếp tục là phương pháp hiệu quả nhất để thu hút khách hàng.

kich-ban-marketing-bat-dong-san-nam-2023

Phát triển nội dung trên nền tản Facebook, TikTok…

Nghiên cứu cho thấy hiện nay các mạng xã hội như Facebook, TikTok, Youtube, … là nơi có chứa lượng lớn khách hàng mới tiềm năng, quy mô lớn và hiệu quả cho các môi giới. Các nội dung truyền thông được phát triển nội dung trên nền tảng số cho thấy phát triển nội dung video sẽ là hình thức truyền tải thông điệp nhanh chóng trong thời đại chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ.

Ngoài thói quen xem truyền hình thì những người dùng hiện nay có thói quen xem và tìm kiếm các nội dung trên điện thoại, internet. Xu hướng ứng dụng video để tiếp cận đến khách hàng sẽ tiếp tục tăng trưởng rộng rãi.

Kịch bản nội dung kích thích tương tác trên mạng xã hội

Các đơn vị kinh doanh sử dụng công cụ marketing bất động sản để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng và ngày càng tạo nhiều nội dung tương tác trên mạng xã hội để quảng bá sản phẩm của công ty và gắn kết thương hiệu với khách hàng nhanh chóng.

Tối ưu hoá website bằng công cụ tìm kiếm bằng giọng nói SEO

Theo báo cáo từ Google cho biết đã có nhiều người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm bằng giọng nói SEO để tìm kiếm thông tin. Trong đó SEO Voice Search sẽ là kịch bản phát triển marketing bất động sản trong tương lai. Do đó việc thúc đẩy vị trí tìm kiếm từ khoá của website trên Google tối ưu nhất.

kich-ban-marketing-bat-dong-san-nam-2023

Sử dụng đồ họa 3D tạo phối cảnh cho các dự án bất động sản

Ứng dụng đồ họa 3D để diễn giải hình ảnh các dự án bất động sản nhằm mục đích thương mại đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ để khách hàng hình dung sản phẩm. Công nghệ thực tế ảo 360 độ sẽ giúp khách hàng không mất thòi gian tham quan thực tế, tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm mới cho khách hàng.

bat-dong-san-nghi-duong-phu-quoc-tang-truong-manh-nam-2022
Phối cảnh dự án Park Hyatt Phú Quốc

Những kịch bản này sẽ được áp dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực marketing bất động sản năm 2023. Với các dự án được Sơn Trần Land chia sẻ đều sẽ áp dụng các kịch bản kể trên để đáp ứng được các khách hàng khó tính.

Xem thêm thông tin tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 560 5995
chat-active-icon