BĐS hàng hiệu tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam

BĐS hàng hiệu – Branded Residences là phân khúc luôn tăng trưởng trong các năm qua. Sản phẩm bất động sản hàng hiệu được hình thành từ Bắc Mỹ và hiện nay ở Việt Nam đang có nhiều dự án triển khai. Liên tục nhiều dự án BĐS hàng hiệu của các tập đoàn Hyatt, InterContinental Hotel Group (IHG), Marriott International, Vingroup,… ra mắt và đưa đến khách hàng.

bds-hang-hieu-tiep-tuc-tang-truong-manh-me-tai-viet-nam

Thị trường BĐS hàng hiệu tăng trưởng tích cực

Toàn cầu đã có 640 dự án BĐS hàng hiệu đang hoạt động, trong đó có hơn 100.000 sản phẩm. Dự kiến đến năm 2027 con số này sẽ là 1.100 dự án. Phân khúc BĐS hiệu này dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ tại Bắc Mỹ và hiện lan toả rộng sang các khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đặc trưng của phân khúc sản phẩm bất động sản hàng hiệu là nguồn cung khan hiếm và mức giá cao. Do đó khi sở hữu được khối tài sản khổng lồ này, chủ nhân sẽ nhận được những đặc quyền ưu đãi.

Tập đoàn Marriott International đang dẫn đầu trong phân khúc BĐS hàng hiệu với 100 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn hàng đầu thế giới. Tập đoàn sở hữu hơn 7000 khách sạn và hơn 1,1 triệu phòng với hơn 30 thương hiệu khác nhau thuộc các phân khúc sang và siêu sang.

bds-hang-hieu-tiep-tuc-tang-truong-manh-me-tai-viet-nam

Thương hiệu bất động sản Elie Saab cũng thuộc TOP 10 thương hiệu bất động sản hàng hiệu siêu khủng trong phong cách thiết kế. Trước đó là Dubai, London thương hiệu BĐS hàng hiệu Elie Saab đã đến với Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án mang tên Rivus được Elie Saab hợp tác với đơn vị phát triển Masterise Homes. Điều này đánh dấu cho một cơ hội đầu tư BĐS hàng hiệu mới mang phong cách xa xỉ.

Cơ hội đầu tư BĐS hàng hiệu trong nước

Các khách hàng trong nước ngày nay đang có nhu cầu về chất lượng sống ngày càng tăng. Giới siêu giàu mong muốn có một cuộc sống sang trọn độc nhất. Các nội thất được sản xuất từ các đơn vị hàng đầu Châu Âu sử dụng vật liệu thủ công, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Sự khan hiếm của một dinh thự nghỉ dưỡng tại thành phố Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ từng ngày. Park Hyatt Phu Quoc Residences được xem là nơi trú ẩn an toàn cho giới siêu giàu. Dự án “bắt tay” hợp tác cùng BIM Group phát triển thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu tại Đảo Ngọc.

bat-dong-san-nghi-duong-phu-quoc-tang-truong-manh-nam-2022

Sức hút đầu tư tại dinh thự nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc khi mang hơi hướng châu Âu nhưng xen lẫn là những vẻ đẹp quê hương hoà hợp với thiên nhiên. Hệ thống quản lý bởi tập đoàn danh giá Hyatt.

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 560 5995
chat-active-icon